Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Giá Chung Cư Melody Vũng Tàu Hưng Thịnh

Với điều kiện sống theo xu hướng văn minh với nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu, căn hộ cao ốc đang là sự lựa chọn của nhiều người, không chỉ với những người trẻ tuổi, mà còn cả với những người trung niên. Hơn nữa, cái mà nhiều người quan tâm và chọn cao ốc làm nơi định cư, nghỉ dưỡng là vì hiện nay nhà đầu tư xây dựng những dự án cao ốc với những căn hộ cao cấp thường chọn những vị trí gần các trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, bệnh viện, công viên, cà phê,...



Giá chung cư melody vũng tàu là một trong những căn hộ cao cấp nói trên.
Căn hộ Medoly Vũng Tàu với diện tích 9.692,8 m2 đất được xây dựng tại góc đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám ở Trung tâm Thành Phố Vũng. Căn hộ Medoly Vũng Tàu là khu nghĩ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Vũng Tàu, được thiết kế 25 tầng, 2 block, bao gồm khối thương mại.
Giá chung cư melody vũng tàu  là một nơi hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống tại thành phố biển Vũng Tàu.

Giá chung cư melody vũng tàu  có một vị trí khá thoáng đãng và không bị hạn chế về tầm nhìn bởi các công trình cao tầng khác trong tương lai. Một bên của Căn hộ Medoly Vũng Tàu  là cảnh quan đô thị thành phố Vũng Tàu, một bên là khu vui chơi giải trí, thể thao, văn hóa, khu dịch vụ thương mại và nhà hàng vô cùng hiện đại và tiện nghi.






Ngoài những tiện ích trong Căn hộ như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê,… Trong phạm vi bán kính khoảng 1 km đều có trường học, bến xe, bưu điện, chợ, siêu thị, bệnh viện,..phục vụ tối đa nhu cầu và sức khỏe của mọi người.

Từ Căn hộ Medoly Vũng Tàu có thể nhìn thấy bãi sau (bãi tắm biển chính của Vũng Tàu) và chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể hòa mình vào dòng nước biển mát lạnh.

Giá chung cư melody vũng tàu  phù hợp cho những ai đang tìm nơi để đầu tư kinh doanh cũng như người muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng và phù hợp với những người mong muốn có một nơi định cư thoáng mát, tiện nghi, hòa mình vào thiên nhiên ở ngay tại trung tâm TP. Đây sẽ là một bất động sản có giá trị gia tăng cao vì vị thế khá hấp dẫn.

Giá chung cư melody vũng tàu  được thiết kế theo phong cách Singapore, với cách thiết kế tinh tế chủ yếu mang thiên nhiên đến gần hơn với mọi người. Nội thất của căn hộ được bài trí rất sang trọng, tất cả đều mang nét riêng tư nhưng vẫn đảm bảo không gian chung cho mọi thành viên trong gia đình. Từ nội thất đến kết hợp màu sắc đều hài hòa tạo nên không gian để xứng tầm với chủ sở hữu của nó. Mỗi khối căn hộ được thiết kế 5 thang máy tốc độ cao theo tiêu chuẩn của Mỹ trong đó có 1 thang dành cho cứu thương.

Giá chung cư melody vũng tàu  là một địa thế vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, khách hàng nhắm đến thành phố biển Vũng Tàu. Chọn Căn hộ Medoly Vũng Tàu, khách hàng không chỉ chọn được một chỗ ở , một nơi nghỉ dưỡng, một mặt bằng kinh doanh mà còn là sự lựa chọn về chất lượng và giá trị gia tăng của cuộc sống.

Ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình căn hộ để hưởng những tiện ích mà Căn hộ Medoly Vũng Tàu mang lại
Thông tin căn hộ Melody Vũng Tàu.












- Gồm 2 Block cao 25 tầng, trong đó 4 tầng thương mại –dịch vụ, khối chung cư 25 tầng.
- Có 5 loại chung cư DT từ 48 m2 – 106m2 với tổng số chung cư là 840 căn.
- Nội thất và trang thiết bị cao cấp.
- Đã xây dựng đến tầng 14 và đã chính thức chào bán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét