Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Chung cư Căn hộ Lavita Charm Bình Thái lựa chọn mới cho cuộc sống hiện đại

Xu hướng đầu tư vào Bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh đang chuyển dịch từ các quận trung tâm ra khu vực ngoại thành ráp danh. Đây là các địa điểm được dự báo sẽ phát triển mạnh về công nghệ và dịch vụ trong tương lai, với hệ thống giao thông vận tải ngày càng được đầu tư hiện đại. Trong số đó, Chung cư Lavita Charm Bình Thái là dự án thu hút sự chú ý của khá nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. 


Lavita Charm Bình Thái là dự án do Công ty Cổ phần Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, phát triển bởi Hưng Thịnh Corp. Lavita Charm Bình Thái nằm ngay trên Đường Số 1, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Theo quy hoạch của Thành phố, hệ thống đường cao tốc, đường giao thông nội thành nội thị và các hạ tầng cơ sở khác cũng sẽ nhah chóng được hoàn thiện và phát triển. Đến khi đó, Lavita Charm Bình Thái sẽ may mắn sở hữu một vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển tới các quận Trung tâm Thành phố, Quận 1, Quận 2 v.v.. chỉ trong vòng chưa đầy ba mươi phút đồng hồ.



Với tổng diện tích hơn 14 ngàn mét vuông, Căn hộ Lavita Charm Bình Thái là một tổ hợp dịch vụ và căn hộ bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thue, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, và còn nhiều hơn thế. Hệ thống điện nước, mạng internet, truyền hình cáp đồng bộ, bảo đảm sẽ mang tới cho cư dân sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả nhất. Với 939 căn hộ có từ 1 tới 3 phòng ngủ, Căn hộ Lavita Charm Bình Thái sẽ còn góp phần giúp giảm bớt gánh nặng về chỗ ở cho người dân Thành phố Hồ chí Minh trong những năm sắp tới.



Căn hộ Lavita Charm Bình Thái được các nhà môi giới bất động sản đánh giá rất cao về giá trị sử dụng. Giá bán của căn hộ tại Căn hộ Lavita Charm Bình Thái hiện từ 1.2 tỷ/căn (25 triệu đồng/mét vuông) và thanh toán theo tiến độ hoàn thành công trình.



Nếu bạn đang có dự định sở hữu bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, một nơi có giao thông thuận tiện, vị trí đắc địa và không gian sống thông minh hiện đại, Dự án Căn hộ Lavita Charm Bình Thái là một sự lựa chọn rất sáng giá dành cho bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về Căn hộ Lavita Charm Bình Thái, các bạn có thể xem thêm về dự án trên trang web của Hưng Thịnh Corp tại địa chỉ http://hungthinhland.co/can-ho-lavita-charm-thu-duc.html
 hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại đường dây nóng tư vấn trực tiếp 24/7 - 0903754595. Các nhân viên môi giới của Hưng Thịnh Corp rất hân hạnh được mang tới cho bạn những thông tin đầy đủ, cặn kẽ và chính xác nhất để bạn có thể tìm được cho mình một căn hộ phù hợp nhất và bắt đầu cuộc sống an cư lạc nghiệp của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ tân hương tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét