Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

4 lý do nên sở hữu ngay đất nền Golden Bay

Dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh là một khu phức hợp hứa hẹn tiềm năng phát triển to lớn tại thành phố du lịch Khánh Hòa. Sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định lựa chọn nơi đây để thực hiện dự án Golden Bay. Sở hữu một khu đất nền tại đây chính là sự đầu tư thông minh của bạn và gia đình bởi bốn lý do sau.


1. Tọa lạc tại trục đường chính Nguyễn Tất Thành

Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m là con đường huyết mạch nối liền sân bay quốc tế Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Hằng năm đón hơn 2 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.
Đầu tư sở hữu đất nền tại đây, bạn không chỉ chọn được một khu an cư cho nhu cầu ở của gia đình mình mà còn là định hướng sự đầu tư sinh lợi trong tương lai không xa khi mà hoạt động du lịch nơi đây đã, đang và sẽ phát triển không ngừng.

2. Nằm trong khu phức hợp resort cao cấp

Nối liền trong khu dự án Golden Bay Cam Ranh là khu phức hợp resort cao cấp của những tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước như :
Ngay mặt tiền Nguyễn Tất Thành là Movenpick Cam Ranh Resort 5 sao
Tập đoàn Vingroup cũng đã cho ra mắt dự án khu biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang (cách dự án Golden Bay chỉ 2 km)
Khách sạn 5 sao Park Hyatt _ chi nhánh thứ ba của tập đoàn này tại Việt Nam.
Sân Golf Cù Hin tại thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
Đều là những tên tuổi lớn tề tựu về đây, đủ cho thấy vị trí đắc địa của khu vực này.



3. Kế bên bãi biển Bãi Dài

Nằm ngay cạnh bãi biển Bãi Dài trong xanh, đẹp bậc nhất miền Trung Việt Nam.
Chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tươi mát, thật sảng khoái và yên bình trong tiếng sóng vỗ rì rào.
Từ dự án Golden Bay bạn có thể ngắm nhìn đầm thủy triều tuyệt đẹp ngay phía sau dự án. Đầm này được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.

4. Khu vực được quy hoạch phát triển

Chính phủ đã ban hành chủ trương quy hoạch khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tê, thương mại và du lịch quốc tế của tỉnh Khánh Hòa.
Cơ sở hạ tầng sẽ bao gồm đầy đủ với
Đường bộ là trục đường đại lộ Nguyễn Tất Thành.
Đường không là sân bay quốc tế Cam Ranh
Đường thủy là cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam.



Với 4 lý do này, tiềm năng phát triển của dự án Golden Bay Cam Ranh là vô cùng lớn, lựa chọn đầu tư đất nền Golden Bay ngay hôm nay để sinh lợi trong tương lai cho gia đình bạn.

Hưng Thịnh Giới thiệu siêu dự án nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Mystery giá chỉ với 9ty/Căn hình thức chìa khóa trao tay - Cam kết sinh lời 8%/Năm. Vẻ đẹp huyền bí của dự án sánh tầm đẳng cấp với gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét