Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí Bình Thạnh

Căn hộ Richmond City – dự án “căn hộ như mơ” đang được tập đoàn bất động Hưng Thịnh Land đầu tư xây dựng tại khu vực đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh sẽ mang đến cho bạn thêm một lựa chọn nhà ở hết sức lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao dự án Căn hộ Richmond City của Hưng Thịnh Land lại hấp dẫn khách hàng đến thế!


Mặc dù là một quận gần trung tâm, giáp ranh quận 1 của thành phố, song tại quận Bình Thạnh lại chưa có nhiều các dự án nhà ở chất lượng để đáp ứng được yêu cầu của đông đảo khách hàng. Nắm bắt được tình hình đó, tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh Land đã chọn đầu tư xây dựng dự án Căn hộ Richmond City tại quận Bình Thạnh với vị trí đẹp ngay gần bến xe Miền Đông, di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và ga Sài Gòn chỉ mất 15 phút, di chuyển đến trung tâm quận 1 chỉ mất gần 10 phút.



Giao thông không còn là vấn đề khó khăn khi bạn chọn sống tại Căn hộ Richmond City! Ngoài ra, với vị trí căn hộ tại trung tâm quận Bình Thạnh, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến quận 2, quận 3, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình… Trong tương lai, vị trí của dự án Căn hộ Richmond City sẽ còn cực gần trạm metro Văn Thánh, khiến vấn đề giao thông càng trở nên dễ dàng hơn.



Cuộc sống tiện nghi tối đa với dự án Căn hộ Richmond City Với vị trí đẹp giáp quận 1 – trung tâm thành phố, quận 2 – khu đô thị mới tập trung cộng đồng người nước ngoài tại TP.HCM, dự án Căn hộ Richmond City có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu chất lượng như các trung tâm thương mại hiện đại: Vincom, Metro Thảo Điền, Pearl Plaza,…; bệnh viện Gia Định, siêu thị Coop Mart, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ tiểu học lên đến đại học.



 Các khu du lịch như Văn Thánh, Thanh Đa - Bình Quới, Tân Cảng sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn nghỉ ngơi, picnic cùng người thân và bạn bè. Nội khu dự án Căn hộ Richmond City là hệ thống trung tâm thương mại, khu vực tập thể thao và spa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, coffee shop… cho phép bạn và gia đình tận hưởng một cuộc sống hiện đại tối đa.



Căn hộ Richmond City – những căn hộ như mơ view sông, vị trí đẹp, chất lượng tốt và tiện nghi hiện đại – có phải chính là hình mẫu căn hộ lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét