Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chung cư đường Nguyễn Xí Bình Thạnh

Chung cư đường Nguyễn Xí Bình Thạnh là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư hoặc khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để ở. Nhắc đến tuyến đường Nguyễn Xí, người ta liên tưởng ngay đến những tòa cao ốc sang trọng và hoành tráng mới mọc.



Căn hộ đường Nguyễn Xí

Nằm ở khu vực Bình Thạnh, tuyến đường Nguyễn Xí sở hữu nhiều thế mạnh về vị trí. Từ tuyến Nguyễn Xí, khách hàng chỉ mất chưa đầy 5 phút để có  thể đi đến trung tâm quận 1. Ngoài ra, khu vực này cũng tiếp giáp khá nhiều các quận như Thủ Đức, quận 3, quận 5, quận Gò Vấp và gần các vị trí đầu mối giao thông như bến xe miền Đông, ga điện ngầm Metro, sân bay Tân Sơn Nhất… Ngoài ra, cách đây vài năm, khu vực này còn khá nhiều quỹ đất để các nhà đầu tư lựa chọn. So với các vùng lân cận, khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào vị trí địa lý và sự phát triển của các công trình trọng điểm cũng như các tuyến giao thông huyết mạch. Đây cũng là khu vực khá gần Bình Dương - một tỉnh tập trung nhiều khu kinh tế có tiềm năng phát triển rất lơn.



Đánh giá được tiềm năng phát triển của khu vực, trong những năm gần đây, quỹ đất hai bên đường Nguyễn Xí đã được các nhà đầu tư khai thác và xây dựng tòa cao ốc để phục vụ cho nhu cầu sinh sống và làm việc của khách hàng. Có thể điểm danh những căn hộ  đường Nguyễn Xí như : căn hộ thủy lợi, căn hộ Saigonres Plaza….



Hầu hết, các căn hộ đường Nguyễn Xí điều có thiết kế khá hiện đại và sang trọng. Nếu Saigonres Plaza có thiết kế hiện đại với các trung tâm mua sắm sầm uất thì căn hộ Thủy Lợi mang đến cho chủ nhân cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, được thư giãn với hệ thống công viên, cây xanh hồ bơi mát rượi.  Đối tượng khách hàng chính của những căn hộ này là dành cho các nhà đầu tư chuyên đầu tư đi tắt đón đầu hoặc cho đối tượng là các bạn trẻ muốn nhà để xây dựng tổ ấm.

Xét về giá cả,các căn hộ đường Nguyễn Xí đều được bán với giá khá cạnh tranh so với thị trường vì đây là loại căn hộ có phân khúc thị trường với đối tượng khách hàng là bậc trung. Chỉ cần có trong tay từ 2 tỷ là quý khách hàng có thể sở hữu được căn hộ đường Nguyễn Xí sang trọng và hiện đại bậc nhất Sài thành.

Ngoài ra,khi mua căn hộ trên đường Nguyễn Xí, quý khách hàng cũng sẽ giảm bớt áp lực tài chính nhờ vào tiến độ thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư.
Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư bất động sản để sản sinh lợi nhuận, hoặc bạn muốn mua nhà để ổn định chỗ ở và xây dựng tổ ấm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét