Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Căn hộ Sky Dream nằm trên đường Nguyễn Xí Chủ đầu Tư Hưng Thịnh

Căn hộ Sky Dream nằm trên đường Nguyễn Xí, một con đường sầm uất với nhiều khu tiện ích, giải trí, là khu vực tập trung văn phòng nhiều công ty lớn. Bên cạnh đó, dự án này còn có nhiều ưu điểm nội khu, ngoại khu đáng tìm hiểu.



Được xây dựng tại vị trí cao cấp và sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, dự án Sky Dream không chỉ đem đến cái nhìn mới cho các dự án đầu tư địa ốc bất động sản mà còn tạo điều kiện giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ và vô cùng thoải mái. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án căn hộ Sky Dream thì hãy tham khảo thêm các tiện ích nội khu, ngoại khu của căn hộ này nhé.

Tiện ích ngoại khu đáng chú ý của Sky Dream


Dự án Sky Dream nằm tại vị trí số 207 đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có nhiều điều kiện phát triển kinh doanh, là nơi cư trú tốt với rất nhiều tiện ích trong khu vực như: chỉ tốn 3 phút để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, cách 10 phút đi xe máy đến trung tâm quận 1, rất gần với Hàng Xanh, Văn Thánh, Bình Quới, Tân Cảng,...

Bên cạnh đó, dự án căn hộ Sky Dream còn có lợi thế sở hữu đến 120m mặt tiền, thu hút sự chú ý của người đi đường, rất thuận tiện để pr kinh doanh căn hộ. Điểm đặc biệt đáng chú ý tiếp theo đó là dự án còn có 1 block căn hộ ven sông, giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn với view đẹp, không khí thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, dự án Căn hộ đường Nguyễn Xí còn rất gần với siêu thị Co-opmart, bệnh viện Gia Định, Nhà sách, là nơi tập trung nhiều trường tiểu học, đại học uy tín như đại học Ngoại Thương, Hồng Bàng, Giao Thông Vận Tải,... Giúp bạn vừa có thể sử dụng tiện ích công cộng tốt và lại có thể đáp ứng nhu cầu giáo dục rất tốt cho con em mình.

Tiện ích nội khu hiện đại của dự án căn hộ Sky Dream


Bên cạnh tiện ích ngoại khu tốt thì dự án Sky Dream cũng không quên đầu tư các tiện ích bên trong dự án. Với đến 5 tầng dành cho trung tâm thương mại, dự án đáp ứng nhu cầu kinh doanh của nhiều công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với nhiều hạng mục khu xây dựng văn phòng, khu sinh hoạt chung, khu tập thể dục thể thao, siêu thị, nhà hàng, hồ bơi, công viên, dự án còn giúp bạn có thể trải nghiệm mọi tiện ích sống chỉ với vài bước di chuyển.

Trên đây là một vài thông tin về dự án căn hộ cao cấp, hiện đại, chất lượng cao Sky Dream. Hy vọng các thông tin này giúp bạn có thể chọn mua căn hộ tốt hơn và có nhiều dữ liệu tham khảo đáng để xem xét trước khi tìm chọn cho mình nơi an cư lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét