Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bán Đất Nền Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh

Dự án Golden Bay cam Ranh xứng đáng là điểm hẹn lí tưởng của những người có tích lũy tài chính tốt, là nơi hội tụ những tinh hoa đẳng cấp của biển đồng thời là nơi trú ngụ của các cư dân văn minh và trí thức. 


1. Tổng quan dự án Golden Bay


Thuộc dự án trọng điểm quốc gia, Golden Bay nằm trong tổng thể bao gồm khách sạn 5 sao, quảng trường, biệt thự cao cấp,... sở hữu trọn vẹn ưu đãi vô giá của thiên nhiên biển dành tặng cho Khánh Hòa. Nơi đây xứng đáng được lựa chọn làm điểm dừng chân cho những người vừa sống, vừa làm việc và vừa hưởng thụ. Cách Golden Bay không xa là thành phố biển Nha Trang hiền hòa, thơ mộng với những con người phóng khoáng của miền biển mặn mòi vị cá tôm. Chỉ cần với vị trí vàng này, Golden Bay hứa hẹn là nơi đầu tư sinh lời và là nơi an cư lí tưởng khiến nhiều người ghen tỵ.



2. Các loại diện tích đa dạng và tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn 


Golden Bay sở hữu cả ba mô hình giao thông vô cùng thuận tiện: đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Bạn và người thân có thể dễ dàng di chuyển các hành trình trong và ngoài nước vô cùng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian để đến bến xe, sân bay,... với các chuyến đi an toàn và hiệu quả. Đường bờ biển dài 15 km cho bạn những ngày cuối tuần đi dạo thú vị, xả stress với các môn thể thao cảm giác mạnh như lướt ván, chèo thuyền. Ngay trong dự án là 2 hồ chứa nước lớn có vai trò điều tiết khí hậu cộng hưởng với những tán cây xanh dành tặng cho các cư dân nơi đây bầu không khí thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Quảng trường rộng lớn là không gian yên bình cho cả dự án. Golden Bay không chỉ làm các cư dân nôi địa khao khát mà cả các cư dân nước ngoài cũng muốn được chọn để nghỉ ngơi, thư giãn.
Tùy vào nhu cầu và khả năng tích lũy tài chính mà bạn có thể lựa chọn diện tích sử dụng biệt thự. Golden Bay có các loại biệt thư như biệt thự liền kề, biệt thự song lập và biệt thự kết hợp với kinh doanh, thương mại. Sự đẳng cấp đến từ việc được lựa chọn các chi tiết nhỏ nhất cho biệt thự đã và đang làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất.


3. Địa chỉ liên hệ khi muốn mua hoăc đầu cơ đất nền tại Golden Bay


Là một trong những chủ đầu tư uy tín và hàng đầu tại Việt Nam về bất động sản, tập đoàn Hưng Thịnh luôn mang lại cho khách hàng các dự án chất lượng, thẩm mĩ và có tầm nhìn. Golden Bay là một trong những dự án đòi hỏi nhiều chất xám cũng như mồ hôi của cả tập đoàn. Đây là minh chứng hùng hồn cho tinh thần trách nhiệm cũng như uy tín của Hưng Thịnh. Hãy liên hệ với chúng tôi qua sàn giao dịch chính thức của Hưng Thịnh Group để được giá tốt nhất từ chính nhà đầu tư.
Cuộc sống hiện đại không chỉ đòi hỏi ăn sung, mặc sướng mà còn đòi hỏi ở tiện nghi. Golden Bay sẽ mang đến cho bạn cuộc sống năng động, đẳng cấp như một châu Âu nhỏ giữa vịnh để bạn thấy trân trọng từng phút giây được sống dưới ánh mặt trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét