Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Căn hộ 9 View Quận 9 tiện nghi giá cả hợp lí

Có một căn hộ tiện nghi để tận hưởng cuộc sống là điều tuyệt vời hơn cả. Tuy nhiên, giá nhà đất ngày một tăng cao, đặc biệt ở các đô thị lớn như TP.HCM thì mơ ước trên dường như là điều không tưởng đối với những gia đình có thu nhập không cao trong xã hội. Liệu rằng có căn hộ nào vừa tiện nghi mà giá cả lại hợp lí chẳng? Câu trả lời là có với  9 View Quận 9 thuộc sở hữu của tập đoàn Hưng Thịnh. 9 View Quận 9- căn hộ tiện nghi, giá cả hợp lí


Với tổng diện tích lên đến 12. 627 m2, trong đó chỉ 40% phục vụ cho việc xây dựng các khu căn hộ, còn lại 60%  nhằm xây dựng các khu tiện ích cho người dân. Có tất cả 690 căn hộ, trong đó diện tích căn hộ lớn nhất vào khoảng 67m2 và nhỏ nhất là 58 m2.



Được tọa lạc tại vị trí khá đắc địa là nằm ngay tuyến đường Tăng Nhơn Phú, thuộc Phường Phước Long B, Quận 9, nơi đông dân cư, mật độ buôn bán sầm uất. Đây cũng là một trong những tuyến đường chính của quận. Đặc biệt với lợi thế gần cao đẳng Công thương nên khu căn hộ 9 View Quận 9 sở hữu khá nhiều tiện ích như:



-Đây là Căn hộ 9 view với tiện ích  cao cấp được quy hoạch đồng bộ và chỉnh chu. Từ vị trí này bạn có thể duy chuyển các nơi trọng điểm khác một cách dễ dàng như Xa Lộ Hà Nội hoặc Đài Vinh 2,... chỉ mất vài phút.

-Gần chợ, vincom Thủ Đức và các hệ thống siêu thị … bạn có thể mua sắm thoải mái. Đặc biệt, bên trong căn hộ được bao phủ một mảng xanh với những hàng cây tỏa rợp bóng mát, những khuôn viên đầy hoa mà để có thể thư giãn mỗi khi đi làm về. Khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Nơi tập thể dục, thể thao, phòng gym và đặc biệt là trung tâm mua sắm ngay tại nơi bạn ở.


        
Ngoài ra, khi sống tại 9 View Apartment , bạn còn được chăm sóc y tế một cách kĩ lưỡng, an toàn cho sức khỏe cũng như phòng tránh bệnh tật không mong muốn. Bạn cũng không cần lo về vấn đề an ninh khi có bảo vệ 24/24, giúp bạn phòng tránh các tệ nạn xã hội xảy ra.

Một điều khá đặc biệt nữa là căn hộ được bán ra trên thị trường với mức giá khá rẻ, những người có mức thu nhập trung bình có thể mua thoải mái. Vì thế, hãy nhanh tay sở hữu cho mình căn hộ như ý nhất để có một cuộc sống tuyệt vời tại đây.
Mặt bằng dự án căn hộ:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét